It’s time to express yourself – ALBA New Presenter

ได้เวลาที่จะแสดงความเป็นตัวเองกับ “ALBA” แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากญี่ปุ่น
พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ภายใต้ สโลแกน
It’s time to express yourself

Alba Kv1

แม้สภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัวจากสถานการณ์โควิท 19 ที่กำลังระบาดทั่วโลก  แต่บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงเดินหน้า ทำการตลาดต่อไป โดยในเดือน พฤษภาคมนี้ “อัลบา” แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากญี่ปุ่น  ได้เปิดตัว “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ ดารานักแสดงยอดนิยม ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่  โดยมุ่งเน้นที่จะสะท้อนความมั่นใจของ หญิงสาวยุคใหม่ที่มีความคิด ความมั่นใจ และกล้าแสดงออกในแบบของตัวเองเหมือนกับสโลแกน “It’s time to express yourself” โดย “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” นั้น เป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านและมักมาพร้อมกับบุคลิกที่น่ารักสดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ตามสไตล์สาว” อัลบา”

“เต้ย คิดว่าทุกคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเองแล้วคนหนึ่งคนก็ไม่จำเป็นต้องมีแค่สไตล์เดียว เราสามารถเอาสไตล์ของเราไปมิกซ์แอนด์แมชกับหลายๆสิ่งได้ แค่อยากให้มั่นใจ แล้วแสดงมันออกมา เหมือนกับเต้ยที่บางวันก็เป็นสาวหวาน บางวันก็เปรี้ยว บางวันก็ดูเป็นทางการแล้วแต่ความเหมาะสม หรือบทบาทที่เต้ยต้องทำในแต่ละวันคะ”  “สำหรับเครื่องประดับก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สะท้อนความมีสไตล์ของเราได้ นาฬิกาก็เป็นหนึ่งในนั้นเพราะนอกจากใช้ดูเวลาแล้วยังเสริมให้เต้ยดูดีได้อีกด้วยคะ”

ALBA รหัส AH7T42X

Ah7t42x Kv1 Scaled

เปิดตัว “เต้ย” กับลุคสดใสรับซัมเมอร์ พร้อมนาฬิกาอัลบา รหัส AH7T42X ด้วยดีไซน์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เสริมบุคลิกสาวๆให้ดูโดดเด่น ขอบหน้าปัดแบบ “Waxing Crescent” หรือรูปทรงพระจันทร์เสี้ยวประดับคริสตัลจาก Swarovski®  ที่มีความหมายในการเสริมพลังความแข็งแกร็งให้กับคุณ หน้าปัดออกแบบให้มีมิติด้วยพื้นกลางชั้นแรกแบบซันเรย์ เสริมขอบพร้อมประทับหลักชั่วโมงแบบตัวเลขอาราบิครับกับเข็มสีบลูสตีล หน้าต่างแสดงวันที่บริเวณหกนาฬิกาล้อมกรอบด้วยสีโรสโกลด์ ตัวเรือนทรงกลมขนาด 30 มิลลิเมตร เหมาะกระชับข้อมือ จับคู่กับสายดีไซน์สุดหรูหราและยังสวมใส่ได้อย่างสะดวกสบายด้วยบานพับ 3 ชั้นแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกด  ภายในติดตั้งเครื่องระบบควอตช์คาลิเบอร์ VJ22 กันน้ำได้ 50 เมตร

พบกับนาฬิกา อัลบา คอลเลคชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้

สอบถามและสั่งซื้อผ่าน

  1. ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ : @seiko_thailand 
  2. Alba Thailand Facebook : Alba Thailand

สอบถามและสั่งซื้อผ่าน ช่องทางออนไลน์ :

  1. Lazada : https://bit.ly/ALBALAZADA
  2. JD Central : http://bit.ly/ALBA_JD_Central

ช่องทางจำหน่าย : เคาน์เตอร์ อัลบา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทุกสาขา และตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ :

FACEBOOK : ALBA Thailand

IG : Alba_ThailandAlbaThailand_

Twitter :

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888